fbpx

กรีน เยลโล่ แคมโบเดีย เข้าร่วมงาน Clean Energy Week

ธุรกิจหลักของ กรีน เยลโล่ (GreenYellow) เชื่อมโยงโดยตรงกับการสนับสนุนลูกค้าของเราในการเปลี่ยนไปใช้พลังงานสะอาด บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

กรีน เยลโล่ ที่กัมพูชามีความยินดีที่ได้เข้าร่วมงาน Clean Energy Week Cambodia 2021 ในระดับโลก เราให้ความช่วยเหลือและความสนใจเป็นพิเศษในการต่อสู้กับภาวะโลกร้อนในการหลีกเลี่ยงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ได้มากถึง 275,000 ตัน ด้วยโซลูชั่นด้านโซลาร์เซลล์และระบบการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพของเรา

เรามุ่งหวังที่จะขับเคลื่อนการใช้พลังงานสะอาดที่เข้าถึงได้ง่ายและเป็นราคาที่จับต้องได้ ด้วยความหวังว่าจะเปิดทางให้กับคนที่ไม่คุ้นเคยกับประโยชน์ที่ได้รับอย่างมากมายจากระบบพลังงาน

ประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึงหลักล้านง่ายๆ เพียงติดต่อเราวันนี้ ติดต่อเรา

ข่าวสารโดย

แบ่งปันข่าวสารนี้
Facebook
Twitter
LinkedIn
X
Pinterest
WhatsApp

ข่าวอื่น ๆ จาก กรีน เยลโล่

กรีน เยลโล่ ร่วมใจเก็บขยะ สานต่อความมุ่งมั่นสู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนในวัน EcoDay 2024

กรีน เยลโล่ เรามุ่งมั่นที่จะผลักดันความยั่งยืนอยู่เสมอ ปีนี้พวกเรากลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม EcoDay ที่เราจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยนับเป็นปีที่ 4 แล้ว

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่ มอบแผงโซลาร์เซลล์ สนับสนุนโครงการค่ายจิตอาสา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กรีน เยลโล่ ผู้ลงทุนและดำเนินงานระดับโลกด้านการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์และการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ประกาศการมีส่วนร่วมสนับสนุนแผงโซลาร์เซลล์ให้แก่โครงการค่ายจิตอาสาคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อ่านเพิ่มเติม

Free consultation